วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

My Fair Lady


 ชื่อซีรี่ย์ : My Fair Lady  
ชื่อภาษาไืทย : คุณหนูจอมวุ่นกับยอดชายนายยาจก
ชื่ออื่นๆ : คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ, Take Care of the Young Lady, Take Care of My Lady, Lady Castle
นักแสดงนำ : ยูนอึนเฮ, ยูนซังฮยอน และจองอิลวู
จำนวนตอน : 16
ปีที่ฉาย : 2009
Official Site
ฟังเพลงประกอบละคร : Ost My Fair Lady - คุณหนูจอมวุ่นกับยอดชายนายยาจก
โหลดเำพลงประกอบละคร : Ost My Fair Lady - คุณหนูจอมวุ่นกับยอดชายนายยาจก





ซีรี่ส์ Lady Castle คุณหนูครับมีรักมาเสิร์ฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น